Thu Thoại - Cảm Nhận Về Trà Dây

Chị Nguyễn Đàm Thu Thoại-Người dùng chia sẻ thông tin về trà dây

            "Tôi tên là : Nguyễn Đàm Thu Thoại, nhân viên văn phòng Công ty TNHH Xây Lắp Viễn Thông Sao Phương Nam.

Tôi đã bị đau bao tử 5 năm và chữa trị ở nhiều nơi và sử dụng rất là nhiều thuốc nhưng mà bệnh tình vẫn không thuyên giảm.

Tôi có tìm hiểu thông tin trên mạng và khi lên mạng tìm hiểu về bệnh đau bao tử thì thấy có sản phẩm gọi là trà dây nên cũng tìm hiểu thông tin trà dây này và chị đã mua về dùng thử.
Trong quá trình sử dụng tôi cảm thấy tác dụng của trà dây rất tốt, tôi chỉ sử dụng khoản nửa tháng đã cảm thấy có tác dụng rồi.

Trà dây rât dễ uống có vị ngọt thơm, và mình khuyên ai bị đau bao tử nên sử dụng thử vì trong nữa tháng sẽ có tác dụng ngay, đi khám thì bác sĩ nói đã giảm đi rất nhiều và khuyên tôi nên tiếp tục sử dụng sản phẩm này.

Lúc đầu chị mua sản phẩm trà dây về thì có hơi hoang mang vì khi mở gói trà dây này ra thì thấy có nhưng nấm mốc mốc màu trắng giống như là trà để lâu ngày vậy. Nhưng khi nghe tư vấn của đại lí thì biết đó là do tính đặc biệt của loại thảo dược quý tiết ra nhựa trong quá trình sấy khô(phơi khô) chứ không phải do nấm mốc. Và theo khảo sát của các nhà khoa học hiện nay chỉ có trà dây thảo mộc mới có tính năng này. Và các hạt nhựa trên trà dây càng nhiều thì công dụng càng tốt."

Previous
Next Post »
Thanks for your comment