TẠI SAO NÊN CHỌN SẢN PHẨM TRÀ DÂY LÂM ĐỒNG


Trà dây Lâm Đồng là đại lý hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối trà dây Lâm Đồng. Mục tiêu của chúng tôi là mang lại sản phẩm hàng đầu cho người tiêu dùng trong tỉnh Lâm Đồng nói riêng và người dân cả nước nói chung, đẩy mạnh sản xuất và nâng cao chất lượng đối với sản phẩm.

Với kinh nghiệm 2 năm trong việc sản xuất kết hợp cùng với một số dân tộc đồng bào thiểu số và các thầy thuốc Đông y địa phương. Chúng tôi tự tin sẽ mang lại sản phẩm chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý cho người dùng.

Những Lợi Ích Khi Khách Hàng Chọn Trà Dây Lâm Đồng.

1.Nguồn gốc sản phẩm.



- Nguồn gốc của trà dây Lâm Đồng chủ yếu lấy từ vùng đồi núi Đà Lạt và các huyện lân cận. Do các đồng bào dân tộc thiểu số lên rừng hái về và cùng với chúng tôi chế biến. Đảm bảo nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên.

2.Trà dây chất lượng



- Khác với các loại trà khác thường hái ngọn và lá non để chế biến. Trà dây có thể dùng tất cả thân, lá
và ngọn. Nhưng theo ý kiến của các chuyên gia và thầy thuốc Việt Nam như Tiến sĩ lương y Nguyễn Hoàng, Tiến sĩ Vũ Nam(bệnh viện y học cổ truyền) thì càng nhiều lá càng tốt. Nên chúng tôi đã cố gắng chọn lọc sản phẩm chất lượng với nhiều lá nhất để người dùng có sản phẩm và chất lượng tốt nhất.

3.Giá cả hợp lý

- Với giá : 340.000VNĐ thì đây là một mức giá hợp lý để khách hàng có sản phẩm tốt nhất và chúng tôi có thể duy trì hoạt động kết hợp giải quyết việc làm thêm cho các đồng bào dân tộc lúc rảnh rổi.

4.Dễ dàng đặt mua và thanh toán

- Khách hàng có thể dễ dàng mua hàng qua mạng khi điền vào phiếu đặt hàng. Hoặc gọi cho chúng tôi : 01687601138 với bất kì thời gian nào.
- Thanh toán dễ dàng : Quý khách có thể lựa chọn 1 trong 3 cách thanh toán sau theo hình thức có lợi với mình nhất.
  • Nếu ở Đà Lạt thì giao tận nhà và thanh toán trực tiếp.
  • Gửi theo đường bưu điện :khi khách hàng nhận được sản phẩm thì giao tiền trực tiếp nhân viên bưu điện (nhận hàng trước trả tiền sau).
  • Gửi theo các nhà xe và nhận tại nhà xe thì gửi tiền qua tài khoản ngân hàng trước khi nhận hàng (theo thông tin bên dưới):
Thông tin tài khoản : Ngân hàng VietinBank Thành Phố Hồ Chí Minh
   - Chủ tài khoản : Võ Thị Mỹ Nương
   - Số tài khoản : 711A43199157.

Miễn Phí Giao Hàng Trên Toàn Quốc
Liên hệ đặt hàng : 01687601138
Hoặc

Trên đây là những lợi ích khi khách hàng mua sản phẩm trà dây của chúng tôi. Xin chân thành cảm ơn vì đã chọn sản phẩm trà dây Lâm Đồng
Previous
Next Post »
Thanks for your comment